Wednesday, July 21, 2010

VUI BUỒN THẾ SỰ 7 : TRỘM THƯA CHỦ NHÀ !

VUI BUỒN THẾ SỰ 7 : TRỘM THƯA CHỦ NHÀ !

Chuyện ‘trộm thưa chủ nhà’ nghe thật lạ tai tại các xứ Âu-Mỹ ! Nhưng sự việc sẽ xảy ra bởi đám nô bộc con cháu những tên gốc hoạn lợn, cạo mủ cao su và những thằng con lai rổng ruột, đầu ‘hột mít’. Chúng nghe lời bọn ‘buôn lậu và bán visa’ xúi dại rồi hăm he vác đơn đi kiện cộng đồng người Việt quốc gia ở những nơi chúng đến làm ăn !

Tên việt cộng con Đàm Vĩnh Hưng khi xin chiếu khán vào Mỹ cũng như làm thủ tục quan thuế lúc xuống máy bay thì chắc chắn hắn khai rằng đi du lịch, mang theo trên người chỉ có ‘răng và d..’ mà thôi. Nhưng trong mấy tháng được phép tạm trú du lịch, tên nầy trình diễn nhiều nơi và đã thu được một số thù lao lớn bằng tiền mặt.

Một tên việt cộng con khai man đi du lịch, nhưng qua Âu-Mỹ đi làm lậu thì xem như một thằng ăm trộm (thuế) đối với chính quyền sở tại. Thân phận làm chui mà còn lớn tiếng phách lối thách thức cộng đồng thì các cộng đồng phải ra tay cho những tên việt cộng con cũng như bọn ‘buôn lậu và bán visa’ phải sáng mắt ra. Những cộng đồng địa phương nên thu thập tài liệu và cung cấp cho các Sở Thuế để nơi đây theo dõi và kiểm soát khi tên việt cộng con lên máy bay trở về lại Việt Nam. Trường hợp nó ôm tiền về hoặc chuyển tiền lại cho bà con dòng họ hay nạp cho bọn ‘buôn lậu và bán visa’ thì sẽ xảy ra chuyện với quan thuế theo luật định. Đây là cơ hội để chuyện ăn trộm (thuế) của thằng việt cộng con đổ bể tùm lum ra thì mặc sức mà cười !

Đồng bọn của đám văn công đỏ mặt tại các thành phố lớn từ Mỹ, Âu sang đến Úc mà năng nổ nhất là đám con lai đen - chúng móc nối kiếm tiền từ xứ nầy qua xứ khác – là thành phần trốn thuế và làm ăn phi pháp. Đây là cơ hội hiếm có, cộng đồng chỉ cần dùng một chiêu và sẽ hạ được ba tên trộm (ăn cắp thuế chính phủ) : Bọn văn công đỏ, đám bầu show và thành phần ‘buôn lậu bán visa’ khi chúng đưa bọn văn công, nghệ sĩ, đàn bàn con gái ra nước ngoài trình diễn ca nhạc kịch, nghệ thuật cũng như tổ chức trình diễn áo dài, thi hoa hậu là một hình thức dùng hình dáng phụ nữ để ‘câu’ người Việt hải ngoại.

Nghe chuyện ‘con kiến đi kiện củ khoai’ ai cũng nực cười, tội của các thành phần trên rành rành như vậy mà luôn luôn to mồm hăm dọa theo lối ăn nói ngược ngạo của lũ vẹm ! Vậy, muốn kiện thì cứ kiện cho chúng mầy chết chùm với nhau một lượt.

Kết luận : Để chuẩn bị cho việc thưa kiện của tên việt cộng con cũng như đồng bọn, các cộng đồng nên chú ý các điểm sau :

- Liên lạc với các cá nhân hoặc văn phòng khai thuế để tìm hiểu những lời khai lợi tức hằng năm của các đám bầu show, chúng lãnh trợ cấp để sống hay sống vào tiền lời và chúng có khai đầy đủ của những lần tổ chức nhạc hội hay không ?

- Trường hợp các văn phòng khai thuế bao che ăn chia thì cộng đồng nên nhờ các vị làm việc trong các sở thuế thành phố, quận hạt hoặc tiểu bang để khai thác những hồ sơ trốn thuế hoặc lợi dụng tình trạng điên khùng bệnh hoạn để hưởng trợ cấp của bọn nầy. Chúng tôi cam đoan, một khi chính phủ nhúng tay vào việc thuế và trợ cấp của những người làm biếng vô liêm sỉ thì chắc chắn sẽ tìm ra những điều rất thú vị !!!

- Cung cấp cho sở thuế của chính quyền địa phương cũng như FBI những dữ kiện thu nhận được về việc trốn thuế, buôn bán cần sa ma túy, chuyển tiền lậu hay bất cứ những chuyện làm ăn phi pháp của các bầu show, các cơ sở kinh tài có liên hệ đến hoạt động tình báo và gián điệp.

Đã đánh thì phải dứt khoát đánh một lần đến nơi đến chốn. Và có bứng được gốc đám bầu show thì việt cộng đỏ trong nước không còn đất để mang những cái loa tuyên truyền ra quấy rối nữa.

Nói là làm !

ĐLT
20.7.2010

http://www.hvhnvtd.com

http://www.vietland.net
/main/showthread.php?t=13579




---