Thursday, November 04, 2010

Vĩnh biệt Thế Phương! Please rest in peace.



Vĩnh biệt Thế Phương!

Please rest in peace.


Anh đã ra đi thật sao, không còn anh gởi Bài Vở Tin Tức trên Website cuả anh cho tôi - mỗi khi anh muốn phổ biến rộng rãi khắp nơi trên Toàn Cầu.

Chúng tôi mất đi một Chiến Hữu chống Cộng, anh có nhiều anh em, các em cuả anh - có ai muốn làm website không ? Anh có truyền nghề làm Website cuả anh lại cho người em ruột nào cuả anh không ? Bao nhiêu câu hỏi, không có câu trả lời - vì anh đã vĩnh viễn ra đi...

"Nghề" làm website là một đam mê, không đam mê không làm được, tôi tin như vậy. Kỹ thuật thì có thể học từ một người Thầy nào đó truyền lại, nhưng sự Đam Mê, nhất là đam mê... chống Cộng - không phải ai cũng có được.

Làm website cũng không hái ra tiền hoặc chưa hái ra tiền, cho nên ít ai muốn thực hiện - ngoại trừ các Chiến Hữu có lòng chống Cộng như Anh trong Cộng Đồng NVQG Hải Ngoại trên Thế Giới và tích cực tham gia vào mặt trận Net Vận, góp phần chống Cộng triệt để trên lãnh vực Trí Vận và Truyền Thông internet, là một vũ khí lợi hại ngày nay và không thể thiếu được.

Anh cũng ít khi viết gì trong Email cho tôi, nếu cần viết gì - Anh có thói quen viết luôn trên Subject cuả emails, tôi vẫn còn nhớ như vậy và biết đó là tánh cuả anh - cho nên tôi cũng không bận tâm.

Tôi nhớ thuở mới lớn - tôi say mê đọc báo "Trắng Đen", một nhật báo chống Cộng cuả Người Việt Quốc Gia, trước Quốc Hận 30.4.1975 ; nhất là Truyện Dài về một hồn ma phụ nữ trong khám Chí Hoà, SàiGòn, truyện dài do Thân Phụ cuả anh thực hiện (nếu tôi nhớ không lầm), cố ký giả Việt Định Phương, người cũng đã tặng cho chị Bảy bên Paris bút hiệu Việt Dương Nhân.

Năm 2005 anh cho ra đời tờ báo điện tử Take2Tango, có phải không ? Cuộc đời thật là vô thường, điện báo T2T còn đó - mà anh đã ra đi.

Tôi không thể viết tiếp được nữa. Chúng tôi xin thành thật chia buồn cùng chị Thế Phương và Tang Quyến.

Thành tâm nguyện cầu cho Hương Linh cuả Anh sớm được vãng sanh Cực Lạc Quốc.

Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát Ma Ha Tát.

Kính bái,
Trương Nhân
01.11.2010


THÀNH KÍNH PHÂN ƯU

cùng Tang Quyến cuả Nhà báo Thế Phương