Sunday, April 11, 2010

Houston: Bầu Trưởng Ban Tổ Chức Ngày QLVNCH 19-6-2010









Bầu Trưởng Ban Tổ Chức Ngày QL VNCH 19-6-2010

Theo Thơ Mời của Tổng Hội Cựu Chiến Sĩ QLVNCH, chúng tôi đi tham dự cuộc bầu cử tại TT/SHCĐ Houston lúc 1:00 giờ trưa 10-4-2010 đuợc ghi nhận như sau:

1.- Bầu Trưởng Ban Tổ Chức ngày Quân Lực VNCH 19-6-2010:

Với sự hiện diện của 14 đoàn thể Quân Đội hôm nay đã đồng nhất đề cử Câu Lạc Bộ Lính VNCH, do Ông Bùi Đạt làm Hội Trưởng sẽ làm trưởng ban tổ chức ngày Quân Lực VNCH 19-6-2010 năm nay tại Houston.

2.- Bầu Ủy Ban Điều Hợp các Đoàn Thể Quân Đội & Cảnh Sát Quốc Gia VNCH.

Đại Tá Trương Như Phùng vì tuổi cao sức yếu và còn bận quá nhiều công việc khác trong việc đấu tranh cho chính nghĩa Quốc Gia. Vì thế, Ông đã chính thức yêu cầu thành lập Ủy Ban này hầu có thể thay thế Ông ngay sau khi bản Nội Quy đuợc thành hình với sự đồng ý của 18 đoàn thể trong TP Houston. Với sự tham dự trên duới 40 quân nhân thuộc các quân binh chủng VNCH đã đồng nhất tiến cử ba Ông Hội Trưởng sau đây vào Ủy Ban soạn thảo bản Nội Quy cho Tổng Hội. Đó là:

a- Hội Trưởng Hội Quân Cảnh VNCH.

b- Hội Trưởng Hội SQ/VBQG VNCH.

c- Hội Trưởng Hội Hải Quân VNCH.

Ba vị này sẽ soạn thảo bản Nội Quy và gởi đến cho 18 vị Hội Trưởng duyệt xét. Sau khi hoàn tất việc này, sẽ có phiên họp tổng hợp để bầu tân Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH Houston & Phụ Cận.

Phiên họp đuợc hoàn thành trong tinh thần dân chủ, vui vẻ và đuợc kết thúc vào lúc 3:00 giờ chiều cùng ngày .

Xin xem hình ảnh đính kèm.

* Source: tony.tonytv.nguyen@gmail.com

---