Thursday, April 10, 2008

LIEN HOI CHIEN SI VNCH SAN DIEGO GAY QUY TRO GIUP THUONG PHE BINH QLVNCH





Duoc su tin tuong va ho tro manh me cua dai gia dinh
cuu quan nhan va dong huong San Diego, Dem Van Nghe
Gay Quy Tro Giup Thuong Phe Binh QLVNCH tai Viet Nam
da thanh cong vuot buc.

Su viec nay da noi len uy tin ngay cang vung manh cua
Lien Hoi Chien Si VNCH/San Diego qua nhung viec lam
dung dan, voi nhung muc dich ro rang trong sang.

Kinh chuyen den quy vi xem mot vai hinh anh va bai
viet trong Dem Van Nghe Gay Quy.

Xin vui long pho bien rong rai.

Tran trong.

Tran Son.
son_tran92111@yahoo.com

LIÊN HỘI CHIẾN SĨ VNCH SAN DIEGO TỔ CHỨC GÂY QUỸ TRỢ GIÚP CHO THƯƠNG PHẾ BINH/QLVNCH.

San Diego: Như một món nợ ân tình mà những quân dân miền Nam Việt Nam phải có bổn phận và trách nhiệm suốt đời đối với đồng đội, đối với thân nhân, bè bạn của mình đang còn sống một cuộc đời khốn khổ bất hạnh chất chứa trên tấm thân tàn phế sau khi đã hy sinh hết tuổi thanh xuân để bảo vệ cho vùng đất tự do trước năm 1975.

Và được sự tin tưởng, hổ trợ mạnh mẽ của đại gia đình cựu quân nhân và đồng hương San Diego, Ðêm Văn Nghệ Gây Quỹ Trợ Giúp Thương Phế Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa do Liên Hội Chiến Sĩ đứng ra tổ chức đã thành công tốt đẹp ngoài ước tính.

Nhà hàng Lucky Star rộng lớn đông nghẹt với hơn 600 người tham dự, đầy đủ các khuôn mặt quen thuộc trong các hội đoàn quân dân cán chính, các đoàn thể tôn giáo, đảng phái chính trị, truyền thông báo chí và đồng hương San Diego đã là những khích lệ quý báu, những hổ trợ tinh thần mạnh mẽ cho Liên Hội Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego trong việc làm đầy chính nghĩa này.

Bài Diễn Văn của chiến hữu Nguyễn Bá Hòe, Trưởng Ban tổ chức Ðêm Văn Nghệ Gây Quỹ Trợ Giúp Thương Phế Binh/QLVNCH đã nói lên đầy đủ ý nghĩa, mục đích của Uûy Ban Ðặc Trách Thương Phế Binh của Liên Hội Chiến Sĩ:

“ . . . thật là một vinh dự rất lớn cho anh em trong Liên Hội Chiến Sĩ VNCH San Diego chúng tôi được hân hạnh tiếp đón quý vị. Sự hiện diện đông đủ của quý vị tối hôm nay đã nói lên cảm tình nồng hậu của quý vị đối với anh em quân nhân, nhất là đối với những đồng đội kém may mắn của chúng tôi, đó là các Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa đang còn sống tại quê nhà. Họ chính là những người tù chung thân của chế độ cộng sản độc tài, đảng trị.
Kính thưa quý vị!

Qua 05 lần anh em chúng tôi đứng ra tổ chức gây quỹ trợ giúp Thương Phế Binh, chúng tôi đã duyệt xét gần 1 ngàn 5 trăm hồ sơ TPB, tặng mỗi phần quà một trăm đô la ($100.00), với gần một trăm năm chucï ngàn đô la ( $150,000.00) ân tình đó, Liên Hội Chiến Sĩ đã thành lập Ban Duyệt Xét Hồ Sơ, Ban Giám Sát gồm đầy đủ các thành viên là đại diện tất cả các Quân Binh Chủng, duyệt xét và gỡi thẳng tiền trực tiếp đến từng Thương Phế Binh qua các công ty chuyển tiền, có hồi báo một cách chính xác và công minh.

Ðây là lần thứ 6 chúng tôi đại diện Liên Hội Chiến Sĩ VNCH San Diego nhận trách nhiệm tổ chức gây quỹ trợ giúp Thương Phế Binh với chủ đề: TÔI VẪN NHỚ NGƯỜI THƯƠNG PHẾ BINH QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA. . . “

Bắt đầu vào lúc 6 giờ 30, đông đảo các cựu quân nhân phục vụ trong các Quân Binh Chủng thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa với quân phục chỉnh tề trang nghiêm chào kính Quốc Quân Kỳ Việt Mỹ và mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng chiến sĩ vì nước hy sinh, đã tạo cho Ðêm Văn Nghệ “ Tôi Vẫn Nhớ Người Thương Phế Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa” một sắc thái hùng tráng, thân thương quen thuộc.

Một chương trình văn nghệ thật phong phú, tập luyện công phu, kết hợp chặt chẽ giữa các ca nghệ sĩ xuất sắc của San Diego và các ca sĩ nỗi tiếng chuyên nghiệp từ Santa Ana, cùng một dàn MC hùng hậu điều khiển chương trình thật nhịp nhàng linh động làm cho khán giả ai ai cũng hài lòng thích thú.

Tổng kết sơ khởi trên màn hình Slideshow, số tiền thu được từ tiền bán vé, tiền tặng đã lên quá 40 ngàn Mỹ Kim, Ban Tổ Chức sẽ công bố chi thu tài chánh rõ ràng đến quý đồng hương trong những ngày sắp đến.

Trước khi kết thúc chương trình, Ban Tổ Chức đã trân trọng gởi lời cám ơn chân thành đến các cơ quan Truyền Thông Báo Chí, các Website, các Mạnh Thường Quân và Ðồng Hương đã mở rộng vòng tay với tấm lòng nhân ái, nhiệt tình hổ trợ và nuôi dưỡng chương trình trợ giúp Thương Phế Binh từ bao năm qua và hy vọng sẽ tiếp tục mãi mãi trong tương lai.

Trần Sơn
04/04/2008.