Thursday, September 18, 2008

THÔNG BÁO KHẨN

THÔNG BÁO KHẨN

Xét vì: Từ khi gửi đi Thông Báo 1, 2 và 3, tôi chưa hề nhận được Phản hồi từ LLSQ Thủ Đức SJ, ngoài đề nghị "giả" tặng 15 vé máy bay cho những người ủng hộ Lý Tống của Lê Trần, Thư Mời tham dự chuyến đi Nam Hàn ngày 7/9, gửi bằng "certified mail" của Nhóm Thân Hữu Phan Lam ngày 12/9 và nhận trễ ngày 15/9 vì vắng nhà. Việc "Xác Minh Sự Thật" là một vấn đề có tầm quan trọng, liên hệ đến Danh Dự và Uy Tín của cả hai bên, trong đó có nhiều cá nhân tích cực lợi dụng sự kiện nầy để xúc phạm cá nhân tôi nói riêng và Lực Lượng chống Cộng chủ lực tại Hải Ngoại nói chung.

Tôi, Lý Tống, trân trọng chính thức Đề nghị:

I. Nhân Sự: Để chuyến Du Lịch Nam Hàn kiểm chứng và xác minh sự thật có đủ mặt những Nhân Vật chủ chốt, có tầm ảnh hưởng và tác động diện rộng trên lãnh vực Truyền Thông Hải Ngoại, tôi tình nguyện chi trả tiền vé máy bay để mời Qúy Vị sau đây:

1. Hoàng Thưởng, LLSQ Thủ Đức San Jose;

2. Nguyên Khôi, Đài Phát Thanh Quê Hương;

3. Phan Lam, Nhóm Thân Hữu;

4. Charlie Miller Ly, Chủ Tịch Cộng Đồng San Bruno(?);

5.Võ Văn Sáu, báo Góp Gió;

6. tieudietcs/ tieudietcs2000@gmail.com (tiêu diệt Cộng sản hay Cảnh sát?);

7. Tôn Thất Bằng tức Nhất Chi, Nhất Hanh;

8. Hoàng Cơ Định, Việt Tân, có tiệm Phở Hòa tại Nam Hàn.

II Điều Kiện:

1. Tên Thật: Qúy Vị cho đúng tên thật trong Passport để tránh trở ngại tại phi trường. Tỉ dụ cụ thể: Tôi tên Lý Tống (Việt ngữ cũng như Anh ngữ, vì không muốn tên mình bị đảo ngược thành Tong Ly như mọi người, tôi đã làm thủ tục đổi tên, nhưng nhiều Thân Hữu mua vé máy bay vẫn lấy tên Tong Ly (Anh ngữ) nên có lần phải huỷ bỏ chuyến đi và mua vé mới. Ngoài ra cũng đề nghị Quý vị cho địa chỉ thật, điện thoại thật để tiện liên lạc và gởi vé máy bay;

2. Check Bảo Chứng: Để tránh trường hợp có Vị tự ý rút lui gây thiệt hại tài chánh cho "khổ chủ" một cách vô ích, nhờ Quý Vị ký một "check có bảo chứng" mệnh giá tương đương giá vé máy bay, gởi cho người trung gian như Chủ Tịch Cộng Đồng giữ chẳng hạn;

3. Cam Kết: Tôi cam kết đây là lời mời chân thật, không có ý đồ "gom bi" để "pẹt xà át" bằng hình thức "Cáp Duồn" của Khmer Đỏ hay "Bịt mắt, chặt đầu" của Hồi Giáo vì Lý Tống tôi không "bèo" đến nổi sẵn sàng đổi sinh mạng mình cho chỉ 8 người. Ít nhất cũng phải từ 15 đến 20 mạng, trong đó có hầu hết Đầu Sõ Việt Tân, họa may tôi mới "thí mạng cùi" như vậy;

4. Nếu Vị nào trong số 8 Nhân Vật được nêu tên không tham dự, yêu cầu từ nay trở đi đừng bao giờ nhắc tên Lý Tống trong các bài viết, phát biểu ... của Quý Vị;

5. Nếu kết quả cuộc kiểm chứng xác nhận tôi có đi Nam Hàn thực hiện Phi vụ Phạm Hữu, nghiã là Không Đoàn Tiêm Kích 8 xác nhận phi cơ tôi bị buộc đáp khẩn cấp (forced landing) tại đây, Đồn Cảnh Sát Wonju xác nhận có chở tôi về Đồn điều tra và sau đó thả tôi vì "Rải truyền Đơn không cấu thành tội phạm tại Nam Hàn" và Trường bay Korea Pilot School xác nhận có xảy ra cuộc giằng co trên phi cơ giữa tôi và Huấn Luyện Viên như tôi đã viết trong bài "Tường Trình từ Nam Hàn" ... thì 8 Nhân Vật nêu trên hứa sẽ "giải nghệ, giã từ vũ khí" nghiã là sẽ hoàn toàn chấm dứt viết lách, hoạt động quậy phá Cộng Đồng như từ trước đến nay;

6. Nếu Lý Tống tôi thua cuộc, tức các nơi này xác nhận những sự kiện nêu trong Điều 5 hoàn toàn bịa đặt, tôi sẽ rút lui vào bóng tối, tìm một lỗ cầu xí nào đó ẩn thân để sống nốt quãng đời nhục nhã còn lại, và nếu tôi xuất hiện bất cứ nơi đâu, bất cứ ai cũng có quyền ném cà chua, trứng thối hay phỉ nhổ vào mặt tôi và gọi tôi với tên mới: tên đaị bịp, đại gian, đại hèn ... để trừng phạt.

7. Riêng Phan Lam, Nhóm Thân Hữu, do đã xác quyết sẽ "Tặng Lý Tống 3 ngàn Mỹ Kim chi phí cho chuyến Du Lịch Nam Hàn" dù lời Thách Thức trên có được chấp nhận và tiến hành hay không, cũng phải chuyển số tiền này cho Lý Tống để nếu tất cả các Nhân Vật và Nhóm thách thức tự động rút lui, Lý Tống cần được hưởng Vacation Nam Hàn bù lại 6 tuần lễ lao tâm khổ trí trong Phi Vụ Phạm Hữu.

Làm tại San Jose ngày 16/9/2008

LÝ TỐNG

From: ly tong
lytongoden@yahoo.com
Tuesday, September 16, 2008 3:27 PM