Monday, January 21, 2008

Hoa Thịnh Đốn Biểu Tình Chống Trung Cộng & VC (19-01-2008)




Biểu tình chống Trung Cộng ở Washington D.C. (01/19/2008)

Cộng Đồng Việt Nam Washington, D.C, Maryland & Virginia
6131 Willston Dr. Suite E
Falls Church, VA 22042
P.O Box 801 - Annandale, VA 22003
ĐT: 703-579-1499 – 703-204-0785 – 202-361-1231
E-mail: congdongthudo@hotmail.com - Web Site: www.congdongthudo.org

Diễn văn khai mạc

Kinh thưa quý vị,

Trước hết, tôi xin chân thành cảm tạ các phái đoàn Cộng Đồng, Chánh đảng và Đoàn thể bạn từ các tiểu bang xa về tham dự. Tôi cũng hết sức cám ơn quý vị cựu Tướng lãnh, quý Niên trưởng, quý vị lãnh đạo tinh thần, quý vi lãnh tụ chính đảng, quý vị hội trưởng các hội đoàn, quý đại diện các cơ quan truyền thông báo chi; đặc biệt là các bạn thanh niên sinh viên học sinh và toàn thể quý đồng hương đã quan tâm đến vận mệnh của đất nước để đến đây dự buổi sinh hoạt long trọng này nhằm các mục đích sau đây:

- Thứ nhứt: Tưởng Niệm và vinh danh các chiến sĩ VNCH; đặc biệt là các chiến sĩ Hải Quân đã anh dũng chiến đấu và hy sinh để bảo vệ hải đảo Hoàng Sa trong trận hải chiến lịch sử giữ gìn quê cha đất tổ ngày 19/1/1974;

- Tiếp theo là phần thuyết trình các đề tài sôi động hiện nay như:

a) Diễn tiến trận hải chiến Hoàng Sa ngày 19/1/1974 do diễn giả là Cựu Phó Đề Đốc Đinh Mạnh Hùng;

b) Tố cáo “Tội bán nước của Ngụy quyền CSVN” (bằng những chứng liệu lịch sử); đồng thời vạch rõ truyền thống, âm mưu xâm lược bành trướng của Trung Cộng do Ký giả Phạm Trần (nhà bỉnh bút nổi danh, nhân viên kỳ cựu của đài VOA) thuyết trình;

c) Cuối cùng, chúng ta phải làm gì để ngăn chận hiểm họa mất thêm đất đai và biển; đồng thời tạo điều kiện thuận tiện trên mọi phương diện để tiến tới bằng mọi cách đòi lại tất cả đất đai đã bị Trung Cộng dùng vũ lực chiếm đoạt phi pháp. Phần tìm hiểu này do cựu Thiếu Tướng Nguyễn Duy Hinh phụ trách.

Trong phần hội thảo, chúng tôi mong ước những tiếng nói xuất phát từ những con tim yêu nuớc nồng nàn hôm nay sẽ tỏa rộng ra để tạo nên một làn sóng cuồng nộ chảy dài từ hải ngoại về quốc nội. Chúng ta đồng loạt tẩy chay hàng hóa của Trung Cộng; dẹp tan chế độ phản dân hại nước của CSVN. Chính CSVN là chánh phạm làm mất đất mất biển, là chướng ngại vật cản trở sức đoàn kết của toàn dân để chống ngoại xâm Trung Cộng. Chúng tôi cũng kỳ vọng vào tiếng nói mạnh mẽ của các bạn thanh niên, sinh viên, học sinh là tầng lớp tinh hoa của dân tộc sẳn sàng cất cao tiếng nói: “đứng lên đáp lời sông núi, bảo vệ quê cha đất tổ bằng mọi phương tiện”.

Trước khi dứt lời, chúng tôi tin tưởng buổi hội thảo này sẽ kết thúc trong tinh thần hướng về đất nước thân yêu để xiết chặt tình đoàn kết nhằm yểm trợ cho phong trào Dân Chủ quốc nội được phát triển mạnh mẽ và liên tục hơn, ngõ hầu sớm giải thể chế độ CSVN bán nuớc, hại dân, làm cản trở sự phát triển quốc gia và dân tộc.

Kinh chúc buổi sinh hoạt hôm nay thành công viên mãn.

Lý Văn Phước
Chủ Tịch,
Cộng Đồng Việt Nam Washington DC, Maryland & Virginia

http://www.vietnamexodus.org/vne/modules.php?name=News&file=article&sid=3277