Tuesday, November 25, 2008

Công Tác Xin Chữ Ký Vận Động Tên Đuờng Sài Gòn Blvd., Arlington, TX


Công Tác Xin Chữ Ký Vận Động Tên Đuờng Sài Gòn Blvd., Arlington, TX

Kính thưa quý vị,

Sau khi bàn thảo với Ông Cao V. Lâm, Hội Trưởng Hội CVSSQTBTĐ - DFW, anh Nguyễn Xuân Hùng, CT/CĐFW và anh Hà Thúc Thanh, PCT/CDDFW, chúng tôi đồng ý là Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Fort Worth và Vùng Phụ Cận sẽ phối hợp với Hội CSVSQTBTĐ - DFW và các hội đoàn khác trong vùng tổ chức một cuộc vận động chữ ký cho tên đường "Saigon Boulevard" tại thành phố Arlington, TX vào hai ngày cuối tuần này, tức là ngày thứ Bảy, 29/11 và Chủ Nhật, 30/11, từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều mỗi ngày. Tùy theo tình hình, chúng ta có thể kéo dài thời gian ghi danh.

Vì sự kiện này chỉ xảy ra ở thành phố Arlington mà thôi nên cuộc vận động chữ ký chỉ đươc tập trung tại Arlington, tại các cơ sở thương mại lớn như Hong Kong Market, Saigon Taipei, May Hao, Nam Hung, v.v... và nếu có thể, đặt bàn ghi danh ngay các cơ sở tôn giáo trong thành phố Arlington.

Để thực hiện cuộc vận động chữ ký, một số công việc cần được làm trước để chuẩn bị:

1. Thảo Thông Báo về cuộc vận động chữ ký càng sớm càng tốt và chuyển đến các cơ quan truyền thông nhờ phổ biến - Anh Nguyễn Xuân Hùng phụ trách

2. Xin phép các cơ sở thương mại vùng Arlington - Anh Nguyễn Xuân Hùng phụ trách

3. Làm biểu ngữ - Anh Nguyễn Kinh Luân phụ trách

4. Dịch Thỉnh Nguyện Thư sang Việt ngữ - Anh Hà Thúc Thanh phụ trách

5. Làm bảng cho đồng hương ghi danh - Anh Nguyễn Kinh Luân

6. In bảng ghi danh và Thỉnh Nguyện Thư - Anh Nguyễn Kinh Luân

7. Đặt bàn ghi danh trước các cơ sở thương mại - Hội CSVSQTBTĐ

8. Phụ trách ghi danh đồng hương - Hội CSVSQTBTĐ

9. Ẩm thực - CĐFW

10. Thu thập chữ ký để trình lên Hội Đồng Thành Phố - Anh Nguyễn Xuân Hùng

10. Làm Bản Tin - Nguyễn Kinh Luân

Dù trong Bản Công Tác chỉ liệt kê CĐFW và HCSVSQTBTĐ phụ trách, chúng tôi rất mong quý chú bác trong Hội Cao Niên FW giúp một tay trong công tác ghi danh và phụ trách phần ẩm thực như nhiều lần Hội Cao Niên đã giúp. Ngoài ra đây là công tác cần thiết và có ảnh hương lâu dài đến cộng đồng chúng ta, chúng tôi rất mong có sự tiếp tay của các hội đoàn, đoàn thể khác bằng cách tham dự công tác ghi danh, phổ biến tin tức, cử đại diện hoặc khuyến khích Hội Viên của mình đến tham dự ngày họp của HĐTP Arlington vào lúc:

6 PM ngày 2 tháng 12, 2008

101 W. Abram St.
Arlington, Texas 76004


Thân ái chào đoàn kết.

Trân trọng

Nguyễn Kinh Luân
lkn7843@yahoo.com

http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=3868

---

Xin đồng hương hãy giúp 1 tay trong vận động đặt Tên “Sài Gòn Boulevard ” cho 1 con đường tại Thành Phố Arlington, TX.

Quý vị nghĩ gì nếu thành phố Arlington Texas sẽ có con đường mang tên "Sài Gòn Boulevard”? Để đáp ứng nguyện vọng của bà con tại vùng Arlington TX, CĐNVQG tại vùng Fort Worth đã tán thành để Nghị viên thành phố Arlington Ông Robert Rivera đề nghị lên thành phố đặt tên đường Arkansas Lane thành Sài Gòn Boulevard.
Sẽ có 1 phiên họp quan trọng vào ngày 2 tháng 12 tại toà thị sảnh thành phố Arlington để bàn / yêu cầu biểu quyết về đề nghị nầy.

Để giấc mơ thành hiện thực, xin đồng hương gởi điện thư tới Ông Thị Trưởng và các nghị viên thành phố Arlington khuyến khích họ thông qua đề nghị nầy.
Để tiết kiệm thì giờ, chúng tôi đề nghị 2 mẫu điện thư để quí vị copy và gởi về các nghị viên và Thị Trưởng thành phố Arlington.

Xin hãy chọn 1 trong 2 điện thư và gửi đi.

Dear Mayor Cluck and members of Arlington City Council,

I encourage you to support the following names to be considered for naming some of the streets in the city of Arlington .

Martin Luther King Jr., Saigon Boulevard ; Cesar Chavez and Al-Salam.

This street naming project will reflect the diversity of our population, promote cultural harmony, good wills and as a result it will enhance economic development through tourism in the city of Arlington . Along with the new Cowboys stadium, the Rangers Ballpark, Six Flags over Texas , The Hurricane Harbor, these streets -- being located in a rich culture area -- will bring an international flavor to Arlington and render it as an attraction worldwide.

Thank you for your help.

Sincerely yours,

Your name

---

Dear Mayor Cluck and members of Arlington City Council,

I am writing this letter asking you to support the proposal to recognize civil rights activist Martin Luther King Jr., Cesar Chavez and symbols such as Saigon or Al-Salam to represent the Vietnamese and Muslim communities through street names in the city of Arlington, Texas.

These street names will reflect the diversity of the population in this city and will serve as tokens to promote cultural harmony and good businesses. Let’s help turn these streets into international ambassadors where prosperity through tourism and businesses is the goal of this dynamic city of Arlington .

Thank you for your consideration.

Respectfully yours

Your name

---

Sau đây là Email của Thị Trưởng và city council member của TP Arlington.

Thị Trưởng:

Mayor Bob Cluck:
robert.cluck@arlingtontx.gov

City Council Members:

Gene Patrick:
gene.patrick@arlingtontx.gov

Kathryn Wilemon:
kathryn.wilemon@arlingtontx.gov

Lana Wolff
lana.wolff@arlingtontx.gov

Robert Rivera
robert.rivera@arlingtontx.gov

Sheri Capehart
sheri.capehart@arlingtontx.gov

Mel Leblanc
Mel.Leblanc@arlingtontx.gov

Robert Shepart
Robert.Shepard@arlingtontx.gov

Jimmy Bennet
Jimmy.Bennett@arlingtontx.gov

Xin quý vị copy những địa chỉ email nầy và gởi thư về cho những vị đó. Để nhanh chóng, chúng tôi xin góp lại những địa chỉ Email nầy sau đây để quý vị copy cùng 1 lúc và gởi đi:

Mel.Leblanc@arlingtontx.gov, robert.cluck@arlingtontx.gov,robert.rivera@arlingtontx.gov kathryn.wilemon@arlingtontx.gov, lana.wolff@arlingtontx.gov, sheri.capehart@arlingtontx.gov, Robert.Shepard@arlingtontx.gov, Jimmy.Bennett@arlingtontx.gov, gene.patrick@arlingtontx.gov,

Đối với bà con ở các thành phố quanh Arlington, Texas, xin gọi cho chúng tôi để chúng tôi biết chắc sỉ số bà con chúng ta sẽ có mặt tại phiên họp của thành phố lúc:

6 PM ngày 2 tháng 12, 2008
101 W. Abram St.
Arlington, Texas 76004


để ủng hộ cho đề nghị quan trọng nầy.

Xin gọi để ghi danh:

Anh Hùng: 817 614 8733
Anh Luân: 469 233 9097
Anh Tom Ha 817 683 3139

Xin đến càng đông càng tốt... Xin quý vị vận động bà con, anh em và bạn bè của mình.

Kính chào đoàn kết.

Tom Hà, PCTCĐNVQG Fort Worth .

http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=3868

---